Tổ khoa học xã hội tháng 3

Thứ ba - 10/03/2015 20:35
     Tháng 3 là tháng trọng tâm về chuyên môn của năm học . Mặc dù không khí tết còn vương vấn, nhưng mọi hoạt động của tổ đả ổn định và có chiều sâu.
     Trước hết phải kể đến mũi nhọn chất lượng cao. Đội ngủ giáo viên bồi dưỡng thực hiện nghiêm túc lịch của chuyên môn. Điều quan tâm và mong đợi nhất là giáo viên và học sinh giỏi 9, không quản ngày đêm miệt mài luyện tập để dự thi cấp tỉnh vào thượng tuần tháng 3. Tin tưởng và hi vọng cô Trương Thị Lan môn GDCD và cô Chu Thị Thìn môn hóa học của tổ KH tự nhiên và các em học sinh sẽ mang thành tích vàng về cho nhà trường.
     Việc nâng cao chất lượng dạy học được xốc lại qua phong trào thăm lớp dự giờ, các nhóm chuyên môn đồng loạt trển khai thao giảng HK2, thực hiện chuyên đề nhóm theo kế hoạch.
    Cuộc họp tổ ngày 7/3/2015 đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm: Triển khai việc làm đồ dùng dạy học đén từng cá nhân và nhóm, tiến tới giới thiệu sản phẩm tại cuộc thi làm đồ dùng cấp trường vào 4/4/2015. Tổ đả tiến hành bình xét, suy tôn  một số GVCN có thành tích tốt trong những năm qua như cô: Vũ Thị Trâm, Trần Thị Hiền, Phạm Hồng Thúy, Thái Thu Hải, củng là những gương mặt tiêu biểu sẽ dự thi GVCN giỏi cấp huyện vào ngày 20/3/2015. 
    Bên cạnh đó các hoạt động phong trào của các đoàn thể củng diễn ra rầm rộ chào mừng các ngày lễ trong tháng. Ngày 8/3, nhà trường phối hợp với công đoàn và đoàn thanh niên giao lưu với Trường THCS Diễn Đoài nhằm đẩy mạnh hoạt động TDTT và học hỏi lẫn nhau.
    Toàn tổ xã hội đang dấy lên các hoạt động chuyên môn củng như các hoạt động đoàn thể, lập thành tích chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3.
    Nét xuân rạng ngời trên từng khuôn mặt, những đỉnh cao mới sẽ được chinh phục, tổ khoa học xã hội tiếp tục vươn lên.


Tác giả bài viết: Hồ Thức Duyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay3
  • Tháng hiện tại2,118
  • Tổng lượt truy cập412,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây